Эластичные блокирующие плитки |Резиновая рулонная плитка |Гранулы, клей |Синтетическое напольное покрытие-Green Valle

ВЫСТАВКА | Китайская международная выставка спортивных товаров Green Valley 2021 (39-я) успешно завершилась

ตั้งแต่วันที่ 19 ถึง 22 พฤษภาคม งานแสดงสินค้ากีฬานานาชาติจีนสี่วันในปี 2021 (ครั้งที่ 39) (ต่อไปนี้จะเรียกว่างานแสดงกีฬาจีนปี 2021) ได้สิ้นสุดลงที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้าแห่งชาติ (เซี่ยงไฮ้) งานแสดงกีฬาจีนปี 2021 ดึงดูดผู้ประกอบการเกือบ 1,300 รายให้เข้าร่วมในนิทรรศการด้วยพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ 150,000 ตารางเมตรและผู้เข้าชมหลายแสนคน

หลี่ หยิงฉวน รองผู้อํานวยการฝ่ายบริหารทั่วไปของกีฬาแห่งประเทศจีน, เฉิน ฉุน, รองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครเซี่ยงไฮ้, อู๋ ฉี, ประธานสมาคมอุตสาหกรรมสินค้ากีฬาจีน, หลี่ หัว, รองเลขาธิการรัฐบาลประชาชนเทศบาลนครเซี่ยงไฮ้ และผู้นําคนอื่นๆ เข้าร่วมพิธีเปิดงานมหกรรมกีฬานี้ นอกจากนี้ยังมีผู้นําและตัวแทนของการบริหารทั่วไปของรัฐกีฬาสถาบันสาธารณะในเครือโดยตรงสํานักกีฬาของจังหวัดและเขตปกครองตนเองสมาคมกีฬาส่วนบุคคลตัวแทนของชุมชนธุรกิจผู้เชี่ยวชาญและนักวิชาการในสาขาที่เกี่ยวข้องและเพื่อนจากสื่อมวลชน

ในฐานะแบรนด์นิทรรศการกีฬาที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศจีนงานแสดงกีฬาของจีนถือกําเนิดขึ้นในปี 1993 หลังจากหลายปีของการสะสมและการพัฒนามันได้กลายเป็นแบรนด์นิทรรศการกีฬาที่ครอบคลุมที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก งานแสดงกีฬาจีนประจําปีได้กลายเป็นหนึ่งในสภาพอากาศของอุตสาหกรรมการผลิตสินค้ากีฬาในประเทศจีนและแม้แต่ทั่วโลก การมีส่วนร่วมของ Green Valley ในนิทรรศการนี้จะให้เล่นกับภารกิจและความรับผิดชอบของผู้นําระดับโลกด้านวัสดุ - นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องก้าวไปข้างหน้า

Green Valley ที่มีความสามารถในการวิจัยและพัฒนาที่ยอดเยี่ยมด้วยผลิตภัณฑ์ล่าสุด - นิทรรศการชั้นประกอบยืดหยุ่นในเซี่ยงไฮ้ทําให้อุตสาหกรรมตกใจด้วยชั้นประกอบยืดหยุ่นระดับสูง ด้วยการไหลที่แข็งแกร่งที่สุดเช่นเคยด้วยข้อกําหนดสูงผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมภาพลักษณ์เทคโนโลยีที่ยากและวิธีการในพื้นที่หลักของนิทรรศการเพื่อให้กระเบื้องประสาน pp, จอแสดงผลเทคโนโลยี

บูธสามารถอธิบายได้ว่าเป็นจุดสุดยอดที่ยอดเยี่ยม! การไหลเวียนของผู้คนที่ราบรื่นการเจรจาที่อบอุ่นควบคู่ไปกับคุณภาพของพื้นที่ประกอบที่ยืดหยุ่นของหุบเขาสีเขียวได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลกและผู้เยี่ยมชมนิทรรศการ เค้าโครงฉากดึงดูดความสนใจของลูกค้าและประสบการณ์ยังพบความโปรดปรานของลูกค้าที่ตั้งใจมากขึ้น

ขึ้นอยู่กับประเทศจีนมองไปทั่วโลก นิทรรศการสี่วันที่ดูดซับทรัพยากรคุณภาพสูงจากทั่วทุกมุมโลกได้รวบรวมแบรนด์ปูพื้นชั้นนําของโลกมาแสดงที่นี่ นิทรรศการนี้ฉากนิทรรศการหุบเขาสีเขียวเป็นที่ยอดเยี่ยมผลลัพธ์ที่โดดเด่นไม่เพียง แต่ในรูปแบบบูธขึ้นและลงความพยายามอย่างเต็มที่รูปแบบการออกแบบใหม่ดัชนีของการดูดซับที่ดีความแข็งแรงของชั้นยืดหยุ่น qi บนพื้นฐานของการปกป้องสิ่งแวดล้อมเพื่อให้บรรลุความงามของการอัพเกรด การเจรจานอกสถานที่ยังคงดําเนินต่อไป!
สิ้นสุดการจัดแสดงไม่ใช่จุดสิ้นสุดของความยอดเยี่ยม ขอขอบคุณสําหรับการสนับสนุนลูกค้าใหม่และเก่าของเราที่สละเวลาจากตารางงานที่ยุ่งเพื่อเยี่ยมชม บริษัท ของเราหารือเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่และการพัฒนาร่วมกันเพื่อให้ความร่วมมือสามารถไปถึงจุดเริ่มต้นที่สูงขึ้น ขอบคุณสําหรับความจริงใจและความห่วงใยของคุณที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงเราจะพบคุณในนิทรรศการครั้งต่อไป!